• :
  • :
Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Phòng GD&ĐT Hải Lăng
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mừng ngày hội đến trường của bé năm học 2018-2019

 

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả  nước “Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng nay, ngày 05/9/2018 Trường Mầm non Hải Thọ tổ chức “ Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường năm học: 2018-2019.

Nhà trường vinh dự được đón tiếp; Ông: Lê Vĩnh Hùng - ĐUV - Phó BT Thường trực Đảng ủy xã; Ông: Phan Minh- ĐUV - Phó BT Đảng ủy - CT UBND xã; Ông: Phan Văn Thăng - Phó CT Hội đồng; cùng các đồng chí đại diện các ban ngành cấp xã cũng đến chào mừng ngày hội đến trường của bé, tặng hoa, quà cho nhà trường và các cháu nhân dịp khai giảng năm học mới. 

Đại biểu BCH hội phụ huynh, Ông: Trần Nam Trung - Hội trưởng Hội cha mẹ trẻ và các đồng chí trong BCH. Cùng toàn thể CBGVNV và đặc biệt là hơn 280 cháu trong nhà trường tham dự mừng ngày hội đến trường của bé năm học 2018-2019.

Chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới với những bài hát, bài múa... vui tươi, hồn nhiên, nhí nhảnh do các cô, các bé trong trường mầm non Hải Thọ thể hiện. Các bé đã thể hiện tình cảm của mình qua các bài hát, điệu múa để đáp lại sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự dạy dỗ ân cần của các cô giáo, sự yêu thương, chăm sóc của các bậc phụ huynh. 

 

Năm học: 2018-2019  tập thể CBGVNV Trường Hải Thọ xây dựng lại trường MN đạt chuẩn Quốc gia mức độ I theo đúng lộ trình và từng bước đổi mới trong công tác CSGD. Xây dựng môi trường giáo dục theo hướng lấy trẻ làm trung tâm, nâng cao chất lượng  trong công tác quản lý CSGD trẻ. 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết