Monday, 20/08/2018 - 02:30|
Chào mừng bạn đến với Cổng thông tin điện tử Phòng GD&ĐT Hải Lăng
A- A A+ | Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+

Nhiều giáo viên đạt thành tích trong cuộc thi thiết kế bài giảng e-learning cấp huyện năm học 2017-2018

Thực hiện điểm nhấn năm học “Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin”  của Sở GD-ĐT Quảng Trị và hưởng ứng cuộc thi thiết kế bài giảng E-learning cấp huyện của Phòng GD-ĐT Hải Lăng.

Năm học 2017-2018, Ban Giám hiệu trường THCS Hải Dương đã vận động toàn thể giáo viên trong nhà trường tham gia cuộc thi. Với tinh thần tham gia vừa để học hỏi vừa nâng cao kỹ năng soạn giảng nên đã có 14 giáo viên trên 18 giáo viên toàn trường tham dự. Với sự cố gắng, kiên trì, không ngừng học hỏi lẫn nhau toàn trường đã có 9 sản phẩm dự thi đạt giải cấp Huyện trong đó có 2 giải A, 6 giải B và 1 giải C đạt vị trí thứ 2 trong 19 trường THCS.

Trong số các trường tham gia thì chất lượng các bài dự thi trường THCS Hải Dương được đánh giá đồng đều và có sự chuẩn bị chu đáo,  một số sản phẩm được đánh giá cao và được trưng bày tại cuộc triển làm sản phẩm thiết kế bài giảng E-learning dó Phòng GD-ĐT Hải Lăng tổ chức…..

Cuộc thi lần này không những là sân chơi mà còn là nơi để các giáo viên có thể trao đổi kinh nghiệm, nắm vững phương pháp soạn giảng đặc biệt là soạn giảng giáo án điện tử và sẵn sàng cho việc ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy học cũng như đáp ứng yêu cầu giáo dục trong thời đại mới – thời đại giáo dục 4.0.

Đồng thời, qua đợt thi lần này, nhà trường cũng đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong công tác chỉ đạo cuộc thi cũng như các bài học trong thiết kế bài giảng E-learning như một số nguyên nhân dẫn đến chất lượng một số sản phẩm chưa đạt giải. Năm học tới nhà trường sẽ phấn đấu có 100% giáo viên biết thiết kế bài giảng E-learning và có trên 50% sản phẩm đạt giải các cấp. Từ đó, mỗi giáo viên xem đây là việc làm thường xuyên, cần thiết để nâng cao hiệu quả dạy học cũng như tiếp cận kịp thời với xu hướng phát triển của thời đại.


Tác giả: Ban biên tập
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết